Thị hiếu người dùng khi chọn thiết bị vệ sinh Viglacera đầu năm 2019 là gì?

 

Năm 2018 được coi là năm đánh dấu bước chuyển mình lớn của các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, đặc biệt là sự đầu tư cao cho mắt thị trường hàng loạt mẫu bồn cầu thông minh công nghệ V-Smart tiên tiến. Vậy trong năm 2019 thị hiếu tiêu dùng người Việt khi chọn thiết bị vệ sinh Viglacera là gì?

Nhu cầu thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu

Hơn ai hết người dùng chính là những vị thường khách trải nghiệm và sử dụng không gian phòng tắm của mình thường xuyên nhất chính vì vậy khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera hoàn thiện phòng tắm đa phần người tiêu dùng sẽ định hướng tới sự chọn lựa những dòng sản phẩm có thẩm mỹ đẹp.

Chính vì vậy, trong năm 2018 Viglacera đã có cuộc cách tân khá lớn về rất nhiều các dòng sản phẩm đặc biệt là bồn cầu Viglacera 

. Những dòng bồn cầu Viglacera như bồn cầu Viglacera V62, V63 được thay đổi hoàn toàn diện mạo không chỉ đẹp hơn mà còn phù hợp với nhu cầu và không gian thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt.

Cho nên, khi sử dụng phòng tắm với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, không còn cảm giác buồn tẻ với những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh mẫu mã xấu, mất thẩm mỹ trong phòng tắm của mình.

Một mình chứng nữa về mẫu mã khiến người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về dòng sản phẩm Viglacera có thẩm mỹ đẹp phá cách đúng với tiêu chí mua hàng đó là sự ra đời của hàng loạt các dòng sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera công nghệ V- Smart được cải tân về mẫu mã khá lớn.

Nếu như xưa kia đa phần những dòng sản phẩm sứ của Viglacera sử dụng tone màu trắng làm màu nước men thì ngày nay những dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera như V93, V94 V95, V96…. Đã được cải tân về màu sắc rất nhiều những tone màu đỏ, vàng, đồng được hãng sản xuất Viglacera áp dụng vào làm đẹp chiếc bồn cầu của mình cũng như mang đến tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu hoàn thiện công trình Việt hiện nay.

Giá thành là tiêu chí thị hiếu không thể bỏ qua

Không còn phải bàn cái gì về chất lượng của các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera khi đưa ra thị trường bởi hàng loạt những cuộc cách tân đầu tư lớn về dây chuyền sản xuất cũng như công nghệ của Viglacera đã khẳng định lòng tin với người tiêu dùng ngày càng nhiều và quyết định chọn Viglacera là người bạn đồng hành của mình mỗi ngày trong cuộc sống.

Đặc biệt là về giá thành, khi nhắc đến vấn đề giá thành có phần nhiều người tiêu dùng đã khẳng định một câu rằng Viglacera có chất lượng quốc tế nhưng giá thành đã là giá thành của người tiêu dùng Việt. Bởi những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đã có sự bình ổn khá lớn về giá thành.

bon-cau-viglacera

Nếu như xưa kia những dòng bồn cầu thông minh Viglacera https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglavera.html công nghệ nano Nung có giá thành tương đối cao người tiêu dùng ở mức thu nhập trung bình khó có thể mua được thì trong năm 2019 này những dòng bồn cầu thông minh Viglacera công nghệ V- smart có giá thành mà những người tiêu dùng có thu nhập từ thấp lên trung bình có thể sở hữu ngày được một chiếc bồn cầu cho phòng tắm của mình.

Cùng với đó những dòng bồn cầu thông thường vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân như bồn cầu Viglacera V35, V45, V51, V61 có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, giúp người tiêu dùng giảm thiểu được vấn đề vi khuẩn bám bẩn cũng như giảm thiểu thời gian vệ sinh hằng ngày.

Như vậy, qua bài viết bạn đã biết được thị hiếu tiêu dùng của người dân với các dòng sản phẩm Viglacera đang hướng đến 2 vấn đề là mẫu mã và giá thành song song cùng với đó những dòng sản phẩm Viglacera được liệt kê trên đang vẫn là trào lưu lựa chọn của người dân trong năm 2019 này.